Amazon đang tìm cách củng cố vị thế của mình trong ngành hàng tạp hóa bằng cách kết hợp mạng lưới phân phối của Whole Foods và Amazon Fresh, nhằm cạnh tranh với các đối thủ lớn như Walmart và Kroger.
Theo The Wall Street Journal, Amazon đang thử nghiệm một số ý tưởng mới, xóa mờ ranh giới giữa Whole Foods và Amazon Fresh bằng cách kết hợp mạng lưới phân phối của hai thương hiệu này.
Cụ thể, Amazon đã bắt đầu vận chuyển các sản phẩm của Whole Foods từ 26 trung tâm phân phối của Amazon Fresh. Hãng cũng có kế hoạch xây dựng một trung tâm vi phân phối tại một cửa hàng Whole Foods ở Pennsylvania, dự trữ hàng hóa gia dụng và tạp hóa của Amazon Fresh. Một phần khác của kế hoạch bao gồm thử nghiệm mô hình “Amazon Grocery” bên trong một cửa hàng Whole Foods ở Chicago, cung cấp các thương hiệu và mặt hàng tạp hóa mà cửa hàng cao cấp này thường không có.
Mục tiêu của các thử nghiệm này là giúp khách hàng của Amazon có thể mua mọi thứ, “từ nông sản hữu cơ đến bột giặt Tide và bánh quy Cheez-It”, từ một nguồn duy nhất thay vì phải mua ở nhiều nơi. Theo The Wall Street Journal, điều này có thể giúp hoạt động kinh doanh tạp hóa của Amazon “mở rộng quy mô với khách hàng trực tuyến”, đồng thời thâm nhập sâu hơn vào thị trường hiện đang do các công ty như Walmart và Kroger thống trị, những công ty đã phân phối đơn hàng từ nhiều cửa hàng truyền thống của họ.
Đây là những động thái mới nhất trong chuỗi hoạt động dài hơi của Amazon trong lĩnh vực bán lẻ và tạp hóa. Các động thái gần đây khác của hãng bao gồm mở rộng gói đăng ký giao hàng tạp hóa không giới hạn của Amazon và tập trung vào “Dash Carts”, cho phép khách hàng quét sản phẩm khi mua sắm. Công ty cũng đã rút lui khỏi các chương trình như thanh toán không cần thu ngân Just Walk Out và đóng cửa các cửa hàng tạp hóa drive-up.
Từ khoá:
Tin tài trợ
-
Tài trợAI
Edifier X3 Pro: Tai nghe giá tốt, ANC và kháng khuẩn
Mới đây, Edifier đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe TWS mới nhất của hãng – Edifier X3 Pro tại thị trường Trung Quốc, với mức giá chỉ 149 NDT (khoảng 530.000 VNĐ). Ở một mức giá phải chăng, tai nghe này lại sở hữu những tính năng hiện đại không thua kém các […]
Bài viết liên quan
Edifier X3 Pro: Tai nghe giá tốt, ANC và kháng khuẩn
Huawei Mate 70: Đột Phá Camera Với “Red Maple”
Mua sắm dễ dàng hơn với Google Lens
Coca-Cola bị chê bai vì quảng cáo Giáng sinh bằng AI
Lighthouse nhận được 370 triệu USD đầu tư, trở thành “ngôi sao sáng” trong lĩnh vực phân tích dữ liệu cho ngành khách sạn
Firefox cách mạng hóa thanh địa chỉ truyền thống
Người dùng mạng xã hội cẩn trọng: Mã QR lừa đảo đang nhắm đến bạn
Google Drive mở rộng phạm vi: Hỗ trợ hoàn hảo cho Windows ARM
Android 2025: Chuyển dữ liệu nhanh hơn 40%
CEO Nvidia: “Chúng tôi vẫn là số một, bất chấp những đổi mới mới nhất”
Tính năng mới của WhatsApp: Đề cập nhóm trong trạng thái
Hướng dẫn bật chế độ tối trên Microsoft Edge Chromium đơn giản nhất
Một diễn biến mới bất ngờ trong vụ kiện giữa OpenAI và NY Times
Snowflake thâu tóm công ty quản lý dữ liệu Datavolo
Bluesky: “Bến đỗ” mới cho những tweet “kém chất lượng”?
Sony FE 28-70mm F2 GM: Ống kính zoom chất lượng cao
Pokémon Go: Không chỉ là game, còn là dự án AI khổng lồ
Caviar nâng tầm Apple Vision Pro với phiên bản Oracle mạ vàng
Google đối mặt với áp lực bán Chrome từ DOJ
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
NGAY HÔM NAY
Đăng ký để nhận thông tin sớm nhất về những câu chuyện nóng hổi hiện nay trên thị trường, công nghệ được cung cấp hàng ngày.
Bằng cách nhấp vào “Đăng ký”, bạn chấp nhận Điều khoản dịch vụ và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể chọn không tham gia bất cứ lúc nào.
5
s
Nhận xét (0)