TV Vizio sắp có nhiều quảng cáo hơn sau khi về tay Walmart?

17:04 04/12/2024

2 phút đọc

Sau khi công bố kế hoạch mua lại vào tháng 2, Walmart chính thức hoàn tất thương vụ với Vizio, mua lại nhà sản xuất TV này với giá hơn 2 tỷ USD. Mục tiêu chính của thương vụ này là tập trung vào mảng quảng cáo.

TV Vizio sắp có nhiều quảng cáo hơn sau khi về tay Walmart? - techlade

Vào tháng 2, Walmart đã xác nhận kế hoạch mua lại Vizio với giá 2,3 tỷ USD. Trọng tâm của thương vụ này là hệ điều hành SmartCast của Vizio và “những cách thức mới” mà nó sẽ mang lại cho Walmart để “tạo ra những cơ hội mới giúp nhà quảng cáo kết nối với khách hàng” cũng như cung cấp thêm “trải nghiệm giải trí và truyền thông tại nhà”.

Thương vụ này hiện đã hoàn tất, đồng nghĩa với việc Walmart chính thức sở hữu hoàn toàn Vizio.

Trong thông cáo báo chí công bố việc hoàn tất thương vụ, Walmart đã nêu rõ kế hoạch của mình: “Việc mua lại VIZIO và Hệ điều hành SmartCast cho phép Walmart phục vụ khách hàng theo những cách mới để nâng cao hành trình mua sắm của họ. Nó cũng sẽ mang đến thị trường những cách thức mới và khác biệt để nhà quảng cáo kết nối với khách hàng một cách hiệu quả trên quy mô lớn và thúc đẩy khám phá sản phẩm, giúp các thương hiệu đạt được tác động lớn hơn từ khoản đầu tư quảng cáo của họ với Walmart Connect – hoạt động kinh doanh truyền thông bán lẻ của công ty tại Mỹ”.

Nói cách khác, Walmart có kế hoạch sử dụng việc mua lại Vizio để tăng cường cơ hội quảng cáo trong tương lai thông qua nền tảng SmartCast. Walmart dự định kết hợp SmartCast với Walmart Connect, hoạt động kinh doanh truyền thông bán lẻ của mình, mà họ cho rằng sẽ “có tác động mạnh mẽ và cho phép chúng tôi đầu tư vào hoạt động kinh doanh của mình hơn nữa vì lợi ích của khách hàng.”

Hiện tại, vẫn chưa rõ những thay đổi đối với TV Vizio hiện có.

Chia sẻ bài viết:

Từ khoá:

Tin tài trợ

Nhận xét (0)

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

NGAY HÔM NAY

Đăng ký để nhận thông tin sớm nhất về những câu chuyện nóng hổi hiện nay trên thị trường, công nghệ được cung cấp hàng ngày.

    Bằng cách nhấp vào “Đăng ký”, bạn chấp nhận Điều khoản dịch vụ và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể chọn không tham gia bất cứ lúc nào.