Toyota C-HR+ mới đã ra mắt, nhưng bất chấp tên gọi, đây không phải là xe ICE hay xe hybrid, mà là một chiếc xe điện hoàn toàn. Toyota nhấn mạnh rằng đây là một sản phẩm mới vì họ đã quyết định loại bỏ thương hiệu “beyond Zero” hoặc “bZ”.
Thiết kế tương đồng, kích thước lớn hơn
Về thiết kế, chiếc xe rất giống với C-HR tiêu chuẩn, nhưng nó lớn hơn đáng kể và có chiều dài cơ sở dài hơn. Không gian bổ sung cho phép thể tích cốp 416 L và nhiều chỗ hơn cho hành khách.
Nền tảng e-TNGA, hai tùy chọn hệ dẫn động
C-HR+ mới dựa trên nền tảng e-TNGA, vì vậy nó có nhiều điểm chung với bZ4X hơn là C-HR tiêu chuẩn. Nó có hai hệ dẫn động – dẫn động cầu sau và dẫn động tất cả các bánh. Tùy chọn RWD với một động cơ có công suất tối đa 165 mã lực với pin nhỏ hơn 57,7 kWh, trong khi bộ pin 77 kWh có động cơ 221 mã lực. Chúng tôi vẫn chưa có số liệu chính xác cho tất cả các phiên bản, nhưng Toyota cho biết bạn có thể đi được tới 600 km cho một lần sạc.
Cấu hình AWD động cơ kép được ghép nối với pin 77 kWh lớn hơn và công suất 338 mã lực. Đó là hiệu suất khá tốt cho một chiếc SUV Toyota cỡ trung.
Thời gian sạc vẫn còn là một bí ẩn, nhưng công ty cho biết mẫu xe hỗ trợ lên đến 150 kW khi cắm vào trạm sạc DC.
Nội thất hiện đại, giao diện điều khiển mới
Nội thất được làm mới một chút so với C-HR tiêu chuẩn và không phải mọi thứ đều tốt hơn. Bảng điều khiển có thêm màn hình cụm công cụ kỹ thuật số và màn hình trung tâm 14 inch, đi kèm tiêu chuẩn. Tuy nhiên, các nút xoay vật lý cho điều khiển khí hậu, chẳng hạn, giờ đây được tích hợp vào phần mềm, vì vậy bạn sẽ phải tương tác với màn hình cho hầu hết mọi thứ.
Bộ chọn bánh răng hiện nhỏ hơn và bạn có tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh và bộ hai miếng sạc không dây.
Toyota cho biết họ sẽ mang C-HR+ đến một số thị trường châu Âu vào cuối năm nay, trong khi phần còn lại của các thị trường trên lục địa này sẽ nhận được chiếc SUV vào năm 2026.
Toyota C-HR+ là một bước tiến mới của Toyota trên thị trường xe điện, với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và phạm vi hoạt động ấn tượng. Tuy nhiên, việc loại bỏ các nút điều khiển vật lý và thời gian sạc chưa được công bố có thể là những yếu tố khiến người tiêu dùng cân nhắc.
Từ khoá:
Có thể bạn sẽ thích
Bài viết liên quan
Chuyến bay VN1941 của Vietnam Airlines từ Cam Ranh đi Đà Nẵng bị hoãn do sự cố kỹ thuật
Casio ra mắt bộ đôi piano điện Celviano: Sang trọng, hiện đại
Kidwants KN1: Mini PC “biến hình” thành chuột, tiện lợi bất ngờ
Pixy Mini Pro: Nâng tầm trải nghiệm sạc pin với thiết kế siêu tiện lợi
CapacMouse Pro: Chuột không dây nhỏ như chìa khóa xe hơi
Microplastic trong não người: Phát hiện chấn động về tác động của ô nhiễm nhựa
Thiết bị đo đường huyết không xâm lấn: Bước đột phá mới cho bệnh nhân tiểu đường
BYD: Pin thể rắn sẽ được trình làng vào năm 2027, “phổ cập” sau năm 2030
Xiaomi SU7 Ultra: Sedan điện 1.526 mã lực đánh bại Tesla Model S Plaid
TL-WR3002X: Router Wi-Fi 6 di động, tốc độ ‘khủng’ từ TP-Link
Xpeng G6 2025: SUV điện nâng cấp mạnh mẽ, sạc siêu nhanh chỉ 12 phút
Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc bác bỏ khả năng đưa Bitcoin vào dự trữ ngoại hối
Điện thoại gập Huawei Pura: Thiết kế đột phá với tỷ lệ màn hình 16:10 độc lạ
LG Display sản xuất hàng loạt tấm nền OLED 5K2K cho game thủ, chế độ 330Hz siêu mượt
MyMini: Máy chơi game cầm tay hoài cổ giá rẻ, hỗ trợ giả lập N64
ViewSonic ColorPro VP2788-5K: Màn hình 5K giá mềm cạnh tranh Apple Studio Display
Teac ra mắt mâm đĩa than TN-180BT với kết nối Bluetooth: Trải nghiệm hoài cổ nhưng tiện lợi hơn
iRobot ra mắt loạt Roomba mới: Nỗ lực giành lại ngôi vương giữa cạnh tranh khốc liệt
Seagate x Genshin Impact: Ra mắt SSD di động phiên bản đặc biệt 1TB

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
NGAY HÔM NAY
Đăng ký để nhận thông tin sớm nhất về những câu chuyện nóng hổi hiện nay trên thị trường, công nghệ được cung cấp hàng ngày.
Bằng cách nhấp vào “Đăng ký”, bạn chấp nhận Điều khoản dịch vụ và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể chọn không tham gia bất cứ lúc nào.
Nhận xét (0)