TikTok ra mắt tính năng mới, hỗ trợ nhà sáng tạo gây quỹ từ thiện

10:35 08/12/2024

2 phút đọc

TikTok đang triển khai các cách thức mới để nhà sáng tạo nội dung gây quỹ cho các tổ chức từ thiện và mục tiêu mà họ quan tâm.

TikTok ra mắt tính năng mới, hỗ trợ nhà sáng tạo gây quỹ từ thiện - techlade

Công ty hợp tác với Goodstack, một công ty fintech chuyên quản lý các khoản đóng góp từ thiện, cho phép nhà sáng tạo hỗ trợ các tổ chức từ cơ sở dữ liệu đối tác phi lợi nhuận đã được xác thực của Goodstack, bao gồm hội chữ thập đỏ Hoa Kỳ và Save The Children. TikTok cũng giới thiệu khả năng cá nhân hóa các hoạt động gây quỹ của nhà sáng tạo.

Cá nhân hóa hoạt động gây quỹ

Giờ đây, nhà sáng tạo có thể thêm tiêu đề, mô tả, hình nền và số tiền mục tiêu tùy chỉnh vào trang gây quỹ của họ. Họ cũng có một không gian riêng để chia sẻ lý do tại sao họ đam mê mục tiêu đó thông qua thông điệp hoặc câu chuyện cá nhân.

Mỗi hoạt động gây quỹ đều có nhãn dán chuyên dụng mà nhà sáng tạo có thể chia sẻ trong video, bài đăng và livestream. Các nhãn dán này sẽ tổng hợp tổng số tiền quyên góp từ tất cả các nhãn dán được phân phối.

TikTok ra mắt tính năng mới, hỗ trợ nhà sáng tạo gây quỹ từ thiện - techlade

Mặc dù TikTok đã có nhãn dán quyên góp tiêu chuẩn từ năm 2020, nhưng trải nghiệm quyên góp mới được cập nhật cho phép nhà sáng tạo khởi động các hoạt động gây quỹ được cá nhân hóa và quảng bá chúng tốt hơn. Trước đây, bạn chỉ có thể chia sẻ liên kết quyên góp tiêu chuẩn thông qua nhãn dán. Giờ đây, bạn có thể chọn làm điều gì đó mang tính cá nhân, chẳng hạn như bắt đầu gây quỹ 500 đô la cho hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ để vinh danh một người bạn.

“Từ các tổ chức phi lợi nhuận quốc tế đến các sáng kiến ​​cộng đồng địa phương, giờ đây nhà sáng tạo có thể chọn các tổ chức mà họ đam mê từ cơ sở dữ liệu đối tác phi lợi nhuận đã được xác thực của Goodstack”, TikTok viết trong một bài đăng trên blog.

Được thành lập vào năm 2015, Goodstack là một công ty SaaS giúp quản lý các khoản đóng góp từ thiện cho các tổ chức đáng chú ý bao gồm UNICEF, Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, WWF, Oxfam, UNHCR, v.v. Công ty đã kết thúc vòng gọi vốn Series A trị giá 28 triệu đô la do General Catalyst dẫn đầu cách đây vài tuần.

Tính năng gây quỹ mới của TikTok mang đến cho nhà sáng tạo nội dung công cụ mạnh mẽ để hỗ trợ các hoạt động từ thiện và lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

Chia sẻ bài viết:

Từ khoá:

Tin tài trợ

Nhận xét (0)

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

NGAY HÔM NAY

Đăng ký để nhận thông tin sớm nhất về những câu chuyện nóng hổi hiện nay trên thị trường, công nghệ được cung cấp hàng ngày.

    Bằng cách nhấp vào “Đăng ký”, bạn chấp nhận Điều khoản dịch vụ và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể chọn không tham gia bất cứ lúc nào.