Theo các video của một số nhà sáng tạo xem xét tính năng tích hợp với LTK, ứng dụng cho phép người dùng mua sắm dựa trên đề xuất của nhà sáng tạo và người có tầm ảnh hưởng (KOL) sắp được triển khai trên TikTok. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên.
Đối với các nhà sáng tạo thời trang: Việc tích hợp LTK sẽ giúp họ tăng khả năng kiếm hoa hồng thông qua tiếp thị liên kết. Thay vì chỉ giới thiệu sản phẩm, nhà sáng tạo có thể dễ dàng đính kèm đường dẫn mua hàng trên LTK, giúp người xem tiếp cận sản phẩm nhanh chóng và thuận tiện.
Đối với người dùng: Người dùng sẽ có một trải nghiệm mua sắm liền mạch và thú vị hơn bao giờ hết. Chỉ với vài cú chạm trên màn hình, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mà các nhà sáng tạo yêu thích đang sử dụng, từ đó đưa ra quyết định mua hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Ngoài ra, sự hợp tác này còn củng cố vị thế của TikTok như một nền tảng thương mại điện tử tiềm năng, không chỉ là nền tảng giải trí. Người dùng có thể vừa giải trí, vừa cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, đồng thời dễ dàng mua sắm các sản phẩm ưng ý thông qua sự hướng dẫn của các nhà sáng tạo.
Mặc dù LTK đã xác nhận sự tồn tại của tính năng tích hợp, nhưng hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin chi tiết về thời gian triển khai chính thức. Tuy nhiên, các nhà sáng tạo trên Threads đã đăng bài về việc được mời tham gia chương trình, bên cạnh các video của nhà sáng tạo trên TikTok với liên kết đến LTK. Điều này cho thấy tính năng tích hợp đang trong giai đoạn thử nghiệm và có thể sớm được ra mắt trong tương lai gần.
Tin tài trợ
-
Tài trợMobile
Rò rỉ Galaxy S25 Ultra: Thiết kế cạnh viền bo tròn giống iPhone
Samsung Galaxy S24 Ultra sở hữu vẻ ngoài rất đặc biệt với các góc vuông và cạnh bo tròn, nhưng những rò rỉ cho thấy thế hệ tiếp theo có thể sẽ có thiết kế tiêu chuẩn hơn. Hình ảnh được cho là của Galaxy S25 Ultra hoặc có thể là “Galaxy S25 Note” hiện […] -
Tài trợAI
Edifier X3 Pro: Tai nghe giá tốt, ANC và kháng khuẩn
Mới đây, Edifier đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe TWS mới nhất của hãng – Edifier X3 Pro tại thị trường Trung Quốc, với mức giá chỉ 149 NDT (khoảng 530.000 VNĐ). Ở một mức giá phải chăng, tai nghe này lại sở hữu những tính năng hiện đại không thua kém các […]
Bài viết liên quan
Edifier X3 Pro: Tai nghe giá tốt, ANC và kháng khuẩn
WhatsApp ra mắt tính năng chuyển đổi giọng nói thành văn bản
Sling TV tăng giá, liệu có còn cạnh tranh với YouTube TV và Hulu?
Suno v4 cải tiến giọng hát AI, mở rộng sáng tạo âm nhạc
ChatGPT-4o: Nhanh hơn, sâu hơn, sáng tạo hơn
Ứng dụng thanh toán như Apple Pay sẽ chịu sự quản lý giống ngân hàng
YouTube nâng tầm Shorts với AI
Giáo sư Stanford bị tố dùng AI viết lời khai trong vụ kiện Deepfake
Đồng hồ ‘D-20’ mới với thiết kế độc đáo cho fan Dungeons & Dragon
Microsoft khuyến khích nâng cấp PC cũ qua quảng cáo
Robot đang xâm chiếm ngành dịch vụ Las Vegas?
Spotify nâng cao trải nghiệm sách nói với nhiều tính năng mới
Samsung ra mắt Gauss2: AI mạnh mẽ hơn
Hustlers University của Andrew Tate bị tấn công mạng, dữ liệu người dùng bị đánh cắp
Google Messages thêm tính năng gửi ảnh chất lượng gốc
Huawei Mate 70: Đột Phá Camera Với “Red Maple”
Mua sắm dễ dàng hơn với Google Lens
Coca-Cola bị chê bai vì quảng cáo Giáng sinh bằng AI
Lighthouse nhận được 370 triệu USD đầu tư, trở thành “ngôi sao sáng” trong lĩnh vực phân tích dữ liệu cho ngành khách sạn
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
NGAY HÔM NAY
Đăng ký để nhận thông tin sớm nhất về những câu chuyện nóng hổi hiện nay trên thị trường, công nghệ được cung cấp hàng ngày.
Bằng cách nhấp vào “Đăng ký”, bạn chấp nhận Điều khoản dịch vụ và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể chọn không tham gia bất cứ lúc nào.
5
s
Nhận xét (0)