Tấn công mạng vào Blue Yonder gây tê liệt hệ thống bán lẻ tuần thứ hai

11:34 03/12/2024

< 1 phút đọc

Gần hai tuần sau khi sự cố mạng bắt đầu, cuộc tấn công ransomware nhắm vào Blue Yonder, gã khổng lồ phần mềm chuỗi cung ứng, vẫn tiếp tục gây ra gián đoạn cho khách hàng của công ty.

Tấn công mạng vào Blue Yonder gây tê liệt hệ thống bán lẻ tuần thứ hai - techlade

Trong một bản cập nhật ngắn gọn trên trang thông tin về sự cố an ninh mạng vào chủ nhật, Blue Yonder, có trụ sở tại Arizona, cho biết họ đang đạt được “tiến triển tốt” trong việc khôi phục sau cuộc tấn công xảy ra vào ngày 21 tháng 11 đối với môi trường dịch vụ được quản lý của họ. Công ty cho biết “một số” khách hàng bị ảnh hưởng đã được đưa trở lại hoạt động trực tuyến, nhưng nói thêm rằng họ đang “tích cực làm việc” với những người khác để “khôi phục hoạt động kinh doanh bình thường”.

Vẫn chưa rõ có bao nhiêu khách hàng bị ảnh hưởng và người phát ngôn của Blue Yonder, Marina Renneke, đã từ chối cho biết khi được TechCrunch hỏi vào thứ Hai.

Các chuỗi siêu thị Morrisons và Sainsbury’s của Anh đã xác nhận vào tuần trước rằng họ đã bị ảnh hưởng và gã khổng lồ cà phê Starbucks của Mỹ cho biết cuộc tấn công ransomware đang buộc các nhà quản lý phải tính toán tiền lương của nhân viên theo cách thủ công.

Chia sẻ bài viết:

Từ khoá:

Tin tài trợ

Nhận xét (0)

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

NGAY HÔM NAY

Đăng ký để nhận thông tin sớm nhất về những câu chuyện nóng hổi hiện nay trên thị trường, công nghệ được cung cấp hàng ngày.

    Bằng cách nhấp vào “Đăng ký”, bạn chấp nhận Điều khoản dịch vụ và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể chọn không tham gia bất cứ lúc nào.