Sony “dốc toàn lực” quảng bá camera AI trên Xperia 1 VII, giá từ 40 triệu đồng

09:09 15/05/2025

2 phút đọc

Sony đang triển khai một chiến dịch marketing rầm rộ cho chiếc smartphone flagship mới nhất của mình, Xperia 1 VII. Tâm điểm của chiến dịch này là những tính năng camera tiên tiến, được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt cho Xperia 1 VII so với các đối thủ trên thị trường.

Sony "dốc toàn lực" quảng bá camera AI trên Xperia 1 VII, giá từ 40 triệu đồng - Techlade

Trong các video quảng cáo mới, các kỹ sư của Sony đã giải thích chi tiết những ưu điểm vượt trội của hệ thống camera này.

Sony Xperia 1 VII đã chính thức được công bố vào thứ Ba và sẽ bắt đầu được giao hàng từ ngày 12 tháng 6. Tại châu Âu, Sony đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước với giá khởi điểm 1.499 Euro (khoảng 40,4 triệu VNĐ) cho phiên bản 256GB. Đặc biệt, những khách hàng đặt mua sớm sẽ được tặng kèm tai nghe over-ear Sony WH-1000XM5. Tuy nhiên, chiếc smartphone mới này có vẻ sẽ không được ra mắt tại thị trường Mỹ.

Trên giấy tờ, Xperia 1 VII chỉ mang đến một vài nâng cấp đáng chú ý. Sony trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 8 Elite mạnh mẽ nhất hiện tại, và jack cắm tai nghe 3.5mm được cho là mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn. Ngoài ra, camera siêu rộng 48MP f/2.0 giờ đây sở hữu cảm biến lớn hơn đáng kể (1/1.56 inch). Sony dường như không có thay đổi lớn nào đối với camera chính 48MP f/1.9 (cảm biến 1/1.31 inch) hoặc camera tele 12MP với ống kính zoom 85mm đến 170mm. Mặc dù vậy, các tài liệu marketing và video quảng cáo chính thức cho Xperia 1 VII gần như chỉ tập trung vào hệ thống camera.

Bên cạnh logo “Powered by Alpha” nổi bật, các video quảng cáo còn trình diễn những tính năng AI mới đang hoạt động, vốn cũng được mô tả chi tiết trong các đoạn clip riêng biệt. Màn hình sáng hơn và jack cắm tai nghe được cải thiện cũng được đề cập ngắn gọn.

Một video đặc biệt về thiết kế đã giới thiệu cụm ba camera sau, đồng thời đề cập đến loa stereo ở mặt trước, viên pin 5.000mAh và màn hình bền bỉ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus 2.

Đúng như dự đoán, video đầu tiên trong chiến dịch quảng cáo của Sony tập trung vào chất lượng camera, đặc biệt là hiệu suất trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài camera, đoạn clip này chỉ đề cập đến chất lượng hiển thị và âm thanh.

Chia sẻ bài viết:

Từ khoá:

Tin tài trợ

Nhận xét (0)

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

NGAY HÔM NAY

Đăng ký để nhận thông tin sớm nhất về những câu chuyện nóng hổi hiện nay trên thị trường, công nghệ được cung cấp hàng ngày.

    Bằng cách nhấp vào “Đăng ký”, bạn chấp nhận Điều khoản dịch vụ và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể chọn không tham gia bất cứ lúc nào.