Những yếu tố nào đang khiến Netflix mất đi sự hấp dẫn đối với 70 triệu người dùng?
15:41 13/11/2024
2 phút đọc
Tuần qua, Netflix thông báo gói đăng ký có quảng cáo giá 6,99 USD đã đạt mốc 70 triệu người dùng hàng tháng, tăng đáng kể so với con số 40 triệu vào tháng 5. Mặc dù Netflix đang ăn mừng thành tích này, nhưng tôi không nghĩ họ nên vội vàng mở champagne.
Hiện tại, tôi đang sử dụng phiên bản có quảng cáo của Netflix miễn phí thông qua gói thuê bao di động của T-Mobile. Tuy nhiên, tôi luôn khuyên những người hỏi về việc chuyển sang gói rẻ hơn này rằng nếu phải trả dù chỉ một đô la cho phiên bản có quảng cáo, tôi sẽ hủy ngay lập tức. Và không chỉ vì những quảng cáo liên tục (mặc dù chúng cũng rất phiền), vấn đề thực sự nằm ở sự hạn chế về nội dung.
Do các thỏa thuận cấp phép đa dạng của Netflix, nhiều chương trình và phim nổi tiếng không thể được phát trực tuyến trên gói rẻ nhất của nền tảng này. Điều này chủ yếu áp dụng cho phim, với hàng trăm bộ phim từ các tác phẩm kinh điển như Zombieland đến những tác phẩm mới hơn như Spider-Man: Across the Spider-Verse, Garfield và Ghostbusters: Afterlife đều không khả dụng cho người dùng gói có quảng cáo, khiến việc tìm kiếm nội dung để xem trở nên khó khăn.
Mặc dù điểm sáng trước đây là sự sẵn có của các nội dung gốc của Netflix, nhưng một tìm kiếm nhanh cho thấy một số chương trình như House of Cards và Peaky Blinders giờ cũng bị khóa đằng sau gói không quảng cáo. Và với việc các chương trình này đã bắt đầu bị loại bỏ, nhiều nội dung khác có thể sẽ bị cắt khỏi gói có quảng cáo trong tương lai.
Với việc nhiều người dường như đang chuyển sang gói thấp hơn của Netflix, có vẻ như đang có một sự thắt chặt chi tiêu đáng kể, khi nhiều người không đủ khả năng chi trả cho gói cao hơn. Và với tư cách là người đã sử dụng gói có quảng cáo trong một thời gian dài và thực sự ghét nó, tôi cho rằng việc chuyển xuống gói Netflix có quảng cáo có thể là điểm dừng cuối cùng cho nhiều người dùng trước khi họ hủy bỏ dịch vụ hoàn toàn. Vì vậy, mặc dù Netflix có thể đang ăn mừng hiện tại, tôi không nghĩ tin vui sẽ kéo dài được lâu.
Bạn có sử dụng Netflix với quảng cáo không? Bạn nghĩ gì về dịch vụ này?
Từ khoá:
Tin tài trợ
-
Tài trợKhám phá
Meta mở rộng đế chế quảng cáo, Threads là điểm đến tiếp theo
Có vẻ như Meta sẽ đẩy mạnh kế hoạch thương mại hóa Threads sớm hơn dự kiến. Theo nguồn tin từ The Information, gã khổng lồ mạng xã hội này dự định tích hợp quảng cáo vào nền tảng Threads ngay trong “đầu năm sau”, với những chiến dịch quảng cáo đầu tiên có thể […]
Bài viết liên quan
Meta mở rộng đế chế quảng cáo, Threads là điểm đến tiếp theo
Amazon gia nhập cuộc đua thương mại điện tử giá rẻ với “Amazon Haul”
14 triệu USD đổ vào ePlane, thúc đẩy tương lai taxi bay tại Ấn Độ
Tổ chức ‘Which?’ kiện Apple vì vi phạm luật cạnh tranh, đòi bồi thường 3.8 tỷ USD cho 40 triệu người dùng iCloud
Spotify mở ra cơ hội kiếm tiền hấp dẫn cho nhà sáng tạo podcast video
Microsoft Edge: Kẻ đánh cắp dữ liệu Chrome bí mật
Không để Gmail làm gián đoạn công việc: Giải phóng 15GB ngay bây giờ
Hướng dẫn bảo vệ bản thân sau khi bị rò rỉ dữ liệu
Làn sóng đầu tư vi mạch đổ về Việt Nam giữa bối cảnh chính sách thay đổi tại Trung Quốc
Vụ rò rỉ dữ liệu Zalo: Hơn 100 triệu người dùng bị ảnh hưởng
Amazon chính thức ngừng hỗ trợ Freevee
TikTok và Lemon8: Sự kết hợp bất ngờ giữa hai nền tảng
Hai hacker tấn công Snowflake bị truy tố vì đánh cắp 50 tỷ dữ liệu AT&T
TikTok “bắt trend” mua sắm, tích hợp cùng ứng dụng LTK
Elon Musk gia nhập chính phủ? Vai trò mới tại Bộ Hiệu quả Chính phủ
Những yếu tố nào đang khiến Netflix mất đi sự hấp dẫn đối với 70 triệu người dùng?
Grubhub chính thức đổi chủ: Wonder mua lại với giá 650 triệu USD
NASA thúc đẩy tương lai bền vững của ngành hàng không với khoản đầu tư 11.5 triệu đô la
SteelSeries chính thức giới thiệu GameBuds Arctis
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
NGAY HÔM NAY
Đăng ký để nhận thông tin sớm nhất về những câu chuyện nóng hổi hiện nay trên thị trường, công nghệ được cung cấp hàng ngày.
Bằng cách nhấp vào “Đăng ký”, bạn chấp nhận Điều khoản dịch vụ và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể chọn không tham gia bất cứ lúc nào.
5
s
Nhận xét (0)