iMessage trở lại bình thường sau sự cố

10:29 17/05/2024

< 1 phút đọc

Tối thứ Năm, nhiều người dùng iPhone (bao gồm cả editors của Techlade) đã gặp phải tình trạng tin nhắn iMessage không được gửi đi, hiển thị thông báo “chưa gửi được”. Vấn đề này được báo cáo rộng rãi trên nhiều nhà mạng khác nhau (Verizon, AT&T và T-Mobile), nhiều quốc gia và thậm chí cả các châu lục.

iMessage trở lại bình thường sau sự cố

Ảnh thiết kế bởi: Techlade

Trong khi sự cố xảy ra, trang trạng thái dịch vụ của Apple không hiển thị bất kỳ thông tin cảnh báo nào. Nhưng hiện tại, trang web đã được cập nhật, cho biết đã có sự cố khiến “Người dùng không thể sử dụng dịch vụ” với iMessage, Tin nhắn dành cho Doanh nghiệp của Apple, FaceTime và HomeKit. Theo ghi chú, sự cố diễn ra từ khoảng 5:39 chiều đến 6:35 chiều theo giờ miền Đông nước Mỹ.

Apple chưa lên tiếng phản hồi về sự cố này. Tuy nhiên, dựa trên trải nghiệm của người dùng và các báo cáo trên mạng xã hội, mọi thứ hiện đã hoạt động trở lại bình thường. Còn về việc liệu bạn bè quốc tế của bạn có tiếp tục kêu gọi “Dùng WhatsApp đi!” hay không thì… chúng ta cũng chẳng can thiệp được gì!

Cập nhật, 16 tháng 5: Vấn đề đã được khắc phục.

Chia sẻ bài viết:

Từ khoá:

Nhận xét (0)

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

NGAY HÔM NAY

Đăng ký để nhận thông tin sớm nhất về những câu chuyện nóng hổi hiện nay trên thị trường, công nghệ được cung cấp hàng ngày.

    Bằng cách nhấp vào “Đăng ký”, bạn chấp nhận Điều khoản dịch vụ và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể chọn không tham gia bất cứ lúc nào.