Hiện nay, nhiều dịch vụ phát trực tuyến đang tìm các cách mới để tăng lợi nhuận từ người dùng, chẳng hạn như hạn chế chia sẻ mật khẩu. Tuy nhiên, không phải tất cả các dịch vụ đều thu phí cao. Thực tế, có một số dịch vụ hoàn toàn miễn phí và hợp pháp, bao gồm Freevee của Amazon – nơi bạn có thể xem phim và chương trình mà không phải lo lắng về chi phí. Nhưng điều này sẽ sớm thay đổi.
Vào thứ ba, Amazon công bố kế hoạch ngừng dịch vụ Freevee trong vài tuần tới, một quyết định có thể gây ngạc nhiên cho người dùng phổ thông, nhưng không phải với những ai đã nhận thấy tín hiệu này từ trước. Freevee cung cấp nội dung miễn phí với quảng cáo xen kẽ trong suốt chương trình và phim. Tuy nhiên, từ khi Amazon ra mắt gói Prime Video có hỗ trợ quảng cáo vào năm ngoái, Freevee dần trở nên kém nổi bật hơn.
Nội dung gốc nổi bật nhất của Freevee là “Jury Duty”, một chương trình thực tế mang phong cách như “The Truman Show”, khi một người đàn ông nghĩ mình tham gia “phiên tòa” thật nhưng thực chất xung quanh là diễn viên và một kịch bản dàn dựng. Ngoài ra, Freevee còn có nhiều chương trình gốc khác như Alex Rider, Bosch: Legacy, và Judy Justice (với sự góp mặt của Thẩm phán Judy).
Ban đầu, Freevee không mang tên này. Dịch vụ xuất phát từ IMDb (công ty con của Amazon) với tên IMDb Freedrive vào năm 2019, sau đó được đổi thành IMDb TV, và đến năm 2022, Amazon chính thức đổi tên thành Freevee.
Vậy còn xem được Freevee không?
Tin vui là không có nội dung nào của Freevee sẽ bị xóa. Amazon sẽ gộp các chương trình này vào danh mục “xem miễn phí,” có thể truy cập cho cả người dùng Prime và không phải thành viên Prime. Điều này có nghĩa là bạn có thể mở ứng dụng Prime, cuộn đến danh mục “miễn phí” và xem nội dung kèm quảng cáo. Mặc dù hiện tại người dùng vẫn phải tìm kiếm nội dung này giữa các mục yêu cầu thành viên Prime, nhưng Amazon có thể sẽ làm cho nội dung miễn phí này dễ tìm hơn trong thời gian tới.
Tin tài trợ
-
Tài trợKhám phá
Meta mở rộng đế chế quảng cáo, Threads là điểm đến tiếp theo
Có vẻ như Meta sẽ đẩy mạnh kế hoạch thương mại hóa Threads sớm hơn dự kiến. Theo nguồn tin từ The Information, gã khổng lồ mạng xã hội này dự định tích hợp quảng cáo vào nền tảng Threads ngay trong “đầu năm sau”, với những chiến dịch quảng cáo đầu tiên có thể […]
Bài viết liên quan
Meta mở rộng đế chế quảng cáo, Threads là điểm đến tiếp theo
Amazon gia nhập cuộc đua thương mại điện tử giá rẻ với “Amazon Haul”
14 triệu USD đổ vào ePlane, thúc đẩy tương lai taxi bay tại Ấn Độ
Tổ chức ‘Which?’ kiện Apple vì vi phạm luật cạnh tranh, đòi bồi thường 3.8 tỷ USD cho 40 triệu người dùng iCloud
Spotify mở ra cơ hội kiếm tiền hấp dẫn cho nhà sáng tạo podcast video
Microsoft Edge: Kẻ đánh cắp dữ liệu Chrome bí mật
Không để Gmail làm gián đoạn công việc: Giải phóng 15GB ngay bây giờ
Hướng dẫn bảo vệ bản thân sau khi bị rò rỉ dữ liệu
Làn sóng đầu tư vi mạch đổ về Việt Nam giữa bối cảnh chính sách thay đổi tại Trung Quốc
Vụ rò rỉ dữ liệu Zalo: Hơn 100 triệu người dùng bị ảnh hưởng
Amazon chính thức ngừng hỗ trợ Freevee
TikTok và Lemon8: Sự kết hợp bất ngờ giữa hai nền tảng
Hai hacker tấn công Snowflake bị truy tố vì đánh cắp 50 tỷ dữ liệu AT&T
TikTok “bắt trend” mua sắm, tích hợp cùng ứng dụng LTK
Elon Musk gia nhập chính phủ? Vai trò mới tại Bộ Hiệu quả Chính phủ
Những yếu tố nào đang khiến Netflix mất đi sự hấp dẫn đối với 70 triệu người dùng?
Grubhub chính thức đổi chủ: Wonder mua lại với giá 650 triệu USD
NASA thúc đẩy tương lai bền vững của ngành hàng không với khoản đầu tư 11.5 triệu đô la
SteelSeries chính thức giới thiệu GameBuds Arctis
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
NGAY HÔM NAY
Đăng ký để nhận thông tin sớm nhất về những câu chuyện nóng hổi hiện nay trên thị trường, công nghệ được cung cấp hàng ngày.
Bằng cách nhấp vào “Đăng ký”, bạn chấp nhận Điều khoản dịch vụ và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể chọn không tham gia bất cứ lúc nào.
5
s
Nhận xét (0)