Moana thống trị lượt xem trực tuyến, khẳng định sức hút của phim hoạt hình Disney
16:06 11/11/2024
2 phút đọc
Moana” (2016) đã khẳng định vị thế là một tác phẩm hoạt hình thành công của Disney. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm ăn theo và sự xuất hiện trong các bộ phim khác, “Moana” còn gặt hái thành công vang dội trên nền tảng trực tuyến.
Theo Bloomberg, kể từ khi ra mắt trên Disney+ vào tháng 11/2019, đặc biệt trong giai đoạn đầu của đại dịch, “Moana” đã vươn lên dẫn đầu danh sách những bộ phim được xem nhiều nhất mọi thời đại của Disney. Với thời lượng xem lên tới 80 tỷ phút, tương đương 748 triệu lượt phát, “Moana” chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với khán giả. Nielsen cũng ghi nhận “Moana” luôn nằm trong top 4 phim được yêu thích nhất trên các nền tảng trực tuyến trong suốt 5 năm qua. Riêng năm 2024, bộ phim liên tục góp mặt trong top 10 bảng xếp hạng phim hàng tháng. Cùng với doanh thu phòng vé ấn tượng 687,2 triệu USD, “Moana” thực sự là một hiện tượng được khán giả khắp nơi yêu mến.
Những con số ấn tượng này dự báo “Moana 2” sẽ tiếp nối thành công của phần phim trước. Các chuyên gia dự đoán doanh thu phòng vé của “Moana 2” có thể đạt 135 triệu USD chỉ trong 5 ngày cuối tuần Lễ Tạ ơn tại Bắc Mỹ. Fandango cho biết “Moana 2” đang dẫn đầu về số lượng vé bán ra trong ngày đầu tiên công chiếu so với các phim hoạt hình khác trong năm 2024, vượt qua cả “Inside Out 2” (từng đạt doanh thu 1,697 tỷ USD). CEO của AMC, Adam Aron, cũng đồng tình với dự đoán này và cho rằng “Moana 2” hoàn toàn có thể “vượt qua thành công của ‘Inside Out 2′”.
Truyền thống ra mắt phim hoạt hình bom tấn vào dịp Lễ Tạ ơn của Disney, bao gồm cả “Moana” phần đầu, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến thành công cho “Moana 2”. Dù phải cạnh tranh với các đối thủ nặng ký khác như “Wicked” và “Gladiator II”, “Moana 2” vẫn được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé khi ra mắt vào ngày 27/11 tới.
Tin tài trợ
-
Tài trợKhám phá
Meta mở rộng đế chế quảng cáo, Threads là điểm đến tiếp theo
Có vẻ như Meta sẽ đẩy mạnh kế hoạch thương mại hóa Threads sớm hơn dự kiến. Theo nguồn tin từ The Information, gã khổng lồ mạng xã hội này dự định tích hợp quảng cáo vào nền tảng Threads ngay trong “đầu năm sau”, với những chiến dịch quảng cáo đầu tiên có thể […]
Bài viết liên quan
Meta mở rộng đế chế quảng cáo, Threads là điểm đến tiếp theo
Amazon gia nhập cuộc đua thương mại điện tử giá rẻ với “Amazon Haul”
14 triệu USD đổ vào ePlane, thúc đẩy tương lai taxi bay tại Ấn Độ
Tổ chức ‘Which?’ kiện Apple vì vi phạm luật cạnh tranh, đòi bồi thường 3.8 tỷ USD cho 40 triệu người dùng iCloud
Spotify mở ra cơ hội kiếm tiền hấp dẫn cho nhà sáng tạo podcast video
Microsoft Edge: Kẻ đánh cắp dữ liệu Chrome bí mật
Không để Gmail làm gián đoạn công việc: Giải phóng 15GB ngay bây giờ
Hướng dẫn bảo vệ bản thân sau khi bị rò rỉ dữ liệu
Làn sóng đầu tư vi mạch đổ về Việt Nam giữa bối cảnh chính sách thay đổi tại Trung Quốc
Vụ rò rỉ dữ liệu Zalo: Hơn 100 triệu người dùng bị ảnh hưởng
Amazon chính thức ngừng hỗ trợ Freevee
TikTok và Lemon8: Sự kết hợp bất ngờ giữa hai nền tảng
Hai hacker tấn công Snowflake bị truy tố vì đánh cắp 50 tỷ dữ liệu AT&T
TikTok “bắt trend” mua sắm, tích hợp cùng ứng dụng LTK
Elon Musk gia nhập chính phủ? Vai trò mới tại Bộ Hiệu quả Chính phủ
Những yếu tố nào đang khiến Netflix mất đi sự hấp dẫn đối với 70 triệu người dùng?
Grubhub chính thức đổi chủ: Wonder mua lại với giá 650 triệu USD
NASA thúc đẩy tương lai bền vững của ngành hàng không với khoản đầu tư 11.5 triệu đô la
SteelSeries chính thức giới thiệu GameBuds Arctis
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
NGAY HÔM NAY
Đăng ký để nhận thông tin sớm nhất về những câu chuyện nóng hổi hiện nay trên thị trường, công nghệ được cung cấp hàng ngày.
Bằng cách nhấp vào “Đăng ký”, bạn chấp nhận Điều khoản dịch vụ và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể chọn không tham gia bất cứ lúc nào.
5
s
Nhận xét (0)