Monarch Tractor đầu tư vào phần mềm và cấp phép công nghệ tự lái, sa thải 10% nhân sự
11:52 09/11/2024
2 phút đọc
Trong bối cảnh thị trường công nghệ nông nghiệp đang gặp nhiều thách thức, Monarch Tractor, công ty khởi nghiệp máy kéo điện tự động, đã công bố một loạt điều chỉnh chiến lược nhằm tối ưu hóa hoạt động và thúc đẩy tăng trưởng. Theo đó, công ty đã tiến hành tái cơ cấu nhân sự, sa thải khoảng 10% lực lượng lao động, tương đương 35 nhân viên. Đây là đợt cắt giảm thứ hai trong năm nay sau đợt sa thải 15% vào tháng 7.
Giám đốc điều hành Praveen Penmetsa cho biết quyết định tái cơ cấu được đưa ra sau khi đánh giá kết quả kinh doanh quý 3 không đạt kỳ vọng, bất chấp việc huy động thành công 133 triệu đô la Mỹ vào tháng 7 từ các nhà đầu tư chiến lược như Foxconn và Astanor. Ông Penmetsa cũng nhấn mạnh sự sụt giảm của ngành sản xuất rượu vang California, vốn là nhóm khách hàng chủ chốt ban đầu của Monarch cùng với xu hướng thu hẹp đầu tư vào lĩnh vực công nghệ nông nghiệp, đã thúc đẩy công ty chủ động tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới.
Với 500 máy kéo đã được bán ra, Monarch Tractor đang tập trung vào việc đa dạng hóa cơ sở khách hàng và mở rộng thị trường thông qua các chiến lược sau:
Mở rộng ra ngoài lĩnh vực nông nghiệp truyền thống: Công ty đang nhắm đến các phân khúc khách hàng tiềm năng như sân golf, trang trại năng lượng mặt trời và các dự án đô thị. Tăng cường phát triển phần mềm: Đẩy mạnh bán phần mềm quản lý trang trại thông minh “WingspanAI” với các tính năng phân tích dữ liệu và tối ưu hóa năng suất.
Cấp phép công nghệ tự lái: Chủ động đàm phán với các công ty sản xuất xe “off-road” để cấp phép công nghệ tự lái độc quyền của Monarch. Việc tái cơ cấu này ảnh hưởng đến một số nhóm kỹ sư và vận hành của Monarch. Đồng thời, công ty đang tăng cường hợp tác với nhà sản xuất hợp đồng Foxconn, đơn vị lắp ráp máy kéo tại cơ sở Lordstown, Ohio, để nâng cao hiệu quả vận hành.
Từ khoá:
Tin tài trợ
-
Tài trợKhám phá
Meta mở rộng đế chế quảng cáo, Threads là điểm đến tiếp theo
Có vẻ như Meta sẽ đẩy mạnh kế hoạch thương mại hóa Threads sớm hơn dự kiến. Theo nguồn tin từ The Information, gã khổng lồ mạng xã hội này dự định tích hợp quảng cáo vào nền tảng Threads ngay trong “đầu năm sau”, với những chiến dịch quảng cáo đầu tiên có thể […]
Bài viết liên quan
Meta mở rộng đế chế quảng cáo, Threads là điểm đến tiếp theo
Amazon gia nhập cuộc đua thương mại điện tử giá rẻ với “Amazon Haul”
14 triệu USD đổ vào ePlane, thúc đẩy tương lai taxi bay tại Ấn Độ
Tổ chức ‘Which?’ kiện Apple vì vi phạm luật cạnh tranh, đòi bồi thường 3.8 tỷ USD cho 40 triệu người dùng iCloud
Spotify mở ra cơ hội kiếm tiền hấp dẫn cho nhà sáng tạo podcast video
Microsoft Edge: Kẻ đánh cắp dữ liệu Chrome bí mật
Không để Gmail làm gián đoạn công việc: Giải phóng 15GB ngay bây giờ
Hướng dẫn bảo vệ bản thân sau khi bị rò rỉ dữ liệu
Làn sóng đầu tư vi mạch đổ về Việt Nam giữa bối cảnh chính sách thay đổi tại Trung Quốc
Vụ rò rỉ dữ liệu Zalo: Hơn 100 triệu người dùng bị ảnh hưởng
Amazon chính thức ngừng hỗ trợ Freevee
TikTok và Lemon8: Sự kết hợp bất ngờ giữa hai nền tảng
Hai hacker tấn công Snowflake bị truy tố vì đánh cắp 50 tỷ dữ liệu AT&T
TikTok “bắt trend” mua sắm, tích hợp cùng ứng dụng LTK
Elon Musk gia nhập chính phủ? Vai trò mới tại Bộ Hiệu quả Chính phủ
Những yếu tố nào đang khiến Netflix mất đi sự hấp dẫn đối với 70 triệu người dùng?
Grubhub chính thức đổi chủ: Wonder mua lại với giá 650 triệu USD
NASA thúc đẩy tương lai bền vững của ngành hàng không với khoản đầu tư 11.5 triệu đô la
SteelSeries chính thức giới thiệu GameBuds Arctis
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
NGAY HÔM NAY
Đăng ký để nhận thông tin sớm nhất về những câu chuyện nóng hổi hiện nay trên thị trường, công nghệ được cung cấp hàng ngày.
Bằng cách nhấp vào “Đăng ký”, bạn chấp nhận Điều khoản dịch vụ và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể chọn không tham gia bất cứ lúc nào.
5
s
Nhận xét (0)